Thiết kế xây dựng mộ kim tĩnh bằng đá đẹp năm 2023

Mộ đá kim tĩnh hay chính là những mẫu mộ đá tự nhiên được chế tác dưới nhiều kiểu dáng khác nhau. Mộ được làm hoàn toàn từ những khối đá tự nhiên ghép tại với nhau qua bàn tay của người thợ làm nghề. Sở dĩ có tên gọi là kim tĩnh bởi toàn bộ phần vách của ngôi mộ được cấu tạo nên bởi những tấm bưng đá phủ kín chắc chắn. 

Mộ đá kim tĩnh

Mộ đá kim tĩnh còn được gọi với đa dạng cái tên như mộ đá đẹp đơn giản, mộ đá kim tỉnh,…Loại mộ này được chia làm nhiều loại phù hợp theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Phần huyệt mộ của mẫu mộ này được phủ toàn bộ bằng lớp xi măng tạo nên sự vững chắc không bị xâm nhập bởi những thành phần bên ngoài. Là mẫu mộ được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tính phong thủy mà công trình đem lại.

Những mẫu mộ kim tĩnh bằng đá đẹp hiện nay

Xây lăng mộ đá kim tĩnh còn là những tâm nguyện mà người sống muốn gửi gắm tới cõi âm. Họ mong cầu không chỉ cho phần âm được yên ổn mà với sự linh thiêng, tâm linh của người khuất luôn hiện hữu phù hộ cho gia đình mình có sức khỏe bình an, mọi chuyện được suôn sẻ thuận lợi. 

Những mẫu mộ kim tĩnh bằng đá đẹp hiện nay

Mộ đá kim tĩnh có cấu tạo được phân chia theo 2 dạng là có mái hoặc không có mái. Đối với kiểu mộ kim tĩnh có mái được thiết kế khá cầu kỳ với 4 phần, và đối với mộ kim tĩnh không mái lại có cấu tạo đơn giản hơn với 3 phần. Nhìn chung cấu các phần cấu tạo giữa hai dạng mộ đều giống nhau, và ở mộ có mái chỉ thêm phần thiết kế mái phức tạp hơn. Cụ thể các phần của mộ sẽ bao gồm: Phần thân, phần đế, phần bài vị, phần mái đá (đối với mộ có mái).

Cấu trúc mộ đá kim tĩnh


Mộ đá kim tĩnh không mái đơn giản

Mẫu mộ đá kim tĩnh không mái là kiểu mộ đơn giản hiện đại có cấu trúc 3 phần với những hoa văn truyền thống đơn giản. Mộ kim tĩnh đơn giản không mái được chia làm 2 kiểu chính là dạng mộ hậu bành và mộ tam cấp. 

Mộ kim tĩnh tam sơn

Mộ kim tĩnh hậu bành

Mộ hậu bành có phần thân được thiết kế với kích thước lớn và chạm nhiều hoa văn hơn mộ tam cấp. Mộ hậu bành được chọn chế tác rất phổ biến bởi sự đơn giản cũng như vẻ đẹp tâm linh mà nó đem lại. Giá thành của mộ đá kim tĩnh hậu bành cũng thuộc top những ngôi mộ rẻ đẹp được nhiều gia chủ ưa chuộng. 

Mộ kim tĩnh tam cấp

Mộ đá kim tĩnh tam cấp được xem là kiểu mộ hiện đại đơn giản nhất. Ngôi mộ được thiết kế theo các kiểu giật cấp từ 3-5-7 cấp tạo nên vẻ đẹp khá lạ mắt. Tính hiện đại và đơn giản của ngôi mộ đã được nhiều khách hàng lựa chọn. Mẫu mộ này cũng được xếp vào diện mộ đá giá rẻ nhất thị trường phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. 

Mộ kim tĩnh tam cấp

Mộ đá kim tĩnh mái vòm


Mộ đá kim tĩnh có mái che

Mộ đá kim tĩnh có mái che là dạng mộ được cấu tạo thêm các phần mái che bao phủ trên lớp bài vị. Kiểu thiết kế độc đáo này đã đem đến một công trình tâm linh có giá trị hơn cả, mộ có mái che giúp cho phần bài vị được che chắn kỹ lưỡng tránh được mưa gió. Các dạng mộ kim tĩnh có mái che bao gồm: mộ 1 mái che, mộ 2 mái che, mộ 3 mái che và các kiểu mộ mái vòm hay mái bằng.

Mộ kim tĩnh một mái che
Mộ đá kim tĩnh tròn

Mộ kim tĩnh đá xanh đen

Mộ kim tĩnh đá xanh rêu

Mộ kim tĩnh đá trắng

Mộ kim tĩnh đá vàng

Mộ kim tĩnh đá hoa cương

Tháp mộ đá kim tĩnh

Lăng mộ đá kim tĩnh

Các sản phẩm mộ đá kim tĩnh Ngọc Bích được chế tác khéo léo bởi đôi bàn tay của những người thợ dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy khi đặt hàng tại cơ sở quý khách sẽ luôn được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất với những mẫu mã cổ kính, tâm kinh và phong thủy. Để được tư vấn chi tiết hơn mời quý khách liên hệ ngay đến Cơ sở Đá Mỹ nghệ Ngọc Bích qua các cách thức sau: 

Địa chỉ xưởng chế tác: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Email: langmodep.vn@gmail.com

Điện thoại: 0949.106.918

Website: langmodep.vn



Nhận xét